top of page
  • 365betmobile

กีฬาที่พบมากที่สุดในประเทศไทยคืออะไร?



"กีฬาอะไรที่พบมากที่สุดในประเทศไทย?" เป็นคำถามที่ผมถูกถามบ่อยจากการไปเยี่ยมเยียนชาวต่างชาติและคนอื่นๆ ในธุรกิจไทย คำตอบของฉันสำหรับคำถามนั้นง่าย ๆ มวยไทย ไม่นานมานี้ ฉันกำลังรับประทานอาหารกลางวันกับคนรู้จักธุรกิจระหว่างประเทศที่ภูเก็ต เมื่อเขาบอกฉันว่าเขาเพิ่งได้รับเงินจากการเล่นกีฬาที่ภูเก็ต แน่นอนว่าคำตอบของฉันคือถามว่าเขาเรียนชกมวยที่ไหน


ชายชรายิ้มและพูดว่า "ฉันเรียนมวยที่ยิม นั่นคือกีฬาที่ภูเก็ต" ฉันเผชิญหน้ากับเขาและบอกเขาว่ามันไม่ตลกมากและฉันก็ไม่เข้าใจ เขาหัวเราะอีกครั้งแล้วพูดย้ำว่า "มวยเป็นกีฬาที่คนไทยนิยมเล่นกันมากที่สุด"


ฉันรู้ว่าคุณอาจกำลังคิดว่านี่เป็นคำกล่าวที่ค่อนข้างแปลกที่จะพิจารณาว่าประเทศไทยไม่มีสนามกีฬาแห่งชาติหรือสถานที่อื่นใดที่มีการจัดการแข่งขันกีฬาอาชีพ อย่างไรก็ตาม หากคุณพิจารณาพื้นที่รอบๆ ภูเก็ต คุณจะรู้ว่ามีสนามกีฬาธรรมชาติมากมาย bet หลายอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับ MMA และการชกมวย อันที่จริง ฉันจะบอกว่าพวกเขาดีที่สุดในโลก


หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดคือคาราเต้ แม้ว่าจะเป็นเพียงหนึ่งในศิลปะการป้องกันตัวที่มีอยู่มากมายในประเทศไทย แต่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับสภาพอากาศเขตร้อนของเกาะ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเรียนรู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับความซับซ้อนของกีฬาประเภทอื่น ชาวไทยจำนวนมากถึงขั้นสุดขีดและฝึกฝนอย่างมืออาชีพในสหรัฐอเมริกาหรือยุโรป โดยได้รับสายดำทั้งคู่ พวกเขาประสบความสำเร็จและเป็นที่เคารพในชุมชนท้องถิ่นของพวกเขามาก และเป็นที่รักของทุกคนที่รู้จักพวกเขา


ในทางกลับกัน อีกคำตอบสำหรับคำถามว่ากีฬาประเภทใดในประเทศไทยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอาจทำให้บางคนแปลกใจ มันคือตั๋วลอตเตอรี! ผู้คนทั่วประเทศ โดยเฉพาะผู้ที่มั่งคั่งอย่างยิ่ง กำลังเก็บเงินจำนวนมากทุกวัน ส่วนใหญ่เพื่อซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล พวกเขามักจะเดิมพัน 365 วันต่อปีและไม่เคยชนะอะไรเลยในชีวิต แต่พวกเขาอ้างว่าค่อนข้างมีความสุขกับชีวิตของพวกเขา


ดังนั้นคุณมีมัน คำตอบสำหรับคำถาม: กีฬาที่พบมากที่สุดในประเทศไทยคืออะไร? อย่างน้อยหนึ่งกีฬาที่เกือบทุกคนในประเทศชอบ และตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไม ขอให้โชคดี!


16 views
bottom of page